=

รู้จักโครงการ Work and Travel USA

รู้จักโครงการ Work and Travel USA

     
 

Work and Travel USA โครงการยอดฮิตที่มีเด็กมหาวิทยาลัยจากทั่วโลก เข้าร่วมมากกว่า 100,000 คน ต่อปี และมีเด็กไทยเข้าร่วมโครงการกว่า 20 ปี แล้ว เรามาทำความรู้จักโครงการฯ นี้กันดีกว่า!!

 

Work and Travel เป็นโครงการของรัฐบาลอเมริกา ที่เปิดโอกาสให้น้องๆ ระดับมหาวิทยาลัยได้ไปเรียนรู้และแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกับชาวอเมริกัน และ เพื่อนจากทั่วโลก ผ่านการท่องเที่ยวและทำงานช่วงปิดเทอม (ปีสุดท้ายก็เข้าร่วมได้)

 

งานที่ไปทำจะต้องผ่านเกณท์และตรวจสอบอย่างละเอียด เพื่อให้มั่นใจว่าน้องๆ จะได้ฝึกภาษา  ปลอดภัย และได้รับค่าจ้างอย่างถูกต้องตามกฏหมาย 

 

สิ่งที่สำคัญสุดของโครงการ คือ “ท่องเที่ยว” น้องๆ จะได้เที่ยวช่วงวันหยุด หรือ รอจบงานแล้วบินข้ามรัฐไปเที่ยว New York / San Francisco / L.A. / Chicago ก็ได้ ขึ้นอยู่กับแผนเที่ยวแต่ละคนเลย เพราะน้องๆ จะมีระยะเวลา ท่องเที่ยวต่อหลังจบโครงการฯ ได้ 30 วัน

 

นักศึกษานิยมเข้าร่วมโครงการนี้เพราะ ค่าใช้จ่ายถูกถ้าเทียบกับโครงการแลกเปลี่ยนฯ อื่นๆ แถมได้ฝึกภาษา ได้เพื่อนต่างชาติ ได้เก็บเงินจากกรทำงานไว้เที่ยวในอเมริกาอีก

 

OEG เป็นผู้บุกเบิก Work and Travel USA ในไทย ตั้งแต่ ค.ศ. 1999 ประสบการณ์กว่า 30 ปี

 

และในปี 2021 นี้ OEG ได้เพิ่มการดูแลน้องๆ มากยิ่งขึ้น โดยคัดเลือกเฉพาะงานที่มีที่พักเท่านั้น และได้ทำประกันคุ้มครองให้นักศึกษาถึง 2 ชั้นคุ้มครองทั่วโลก

 

นอกจากประกันฯ แล้ว OEG ยังมีมาตราการอื่นๆ ที่เรียกว่า “4 Sure” เพื่อให้น้องๆ และผู้ปกครอง มั่นใจ และอุ่นใจในการไป Work and Travel USA 2021 กับ OEG 


        



OEG ผู้บุกเบิกและผู้นำโครงการ Work & Travel USA ในประเทศไทย

Instagram: OEG_WorkAndTravel 
Facebook: OEGWorkAndTravel
Website: www.oeg.co.th 



สำนักงานใหญ่กรุงเทพฯ
โทร 02-263-3666
อีเมล WorkExchange@oeg.co.th
เวลาทำการ: วันจันทร์ - วันศุกร์ / เวลา 10.00 - 18.00 น. และ วันเสาร์ เวลา 10.00 - 16.30 น.


สำนักงานเชียงใหม่
โทร 053-328-117
อีเมล ChiangMai@oeg.co.th⠀
www.facebook.com/OEGCM
www.instagram.com/OEGChiangMai
เวลาทำการ: วันจันทร์ - วันศุกร์ / เวลา 10.00 - 18.00 น.

#OEG #TeamOEG #WorkAndTravel
#งานจริง #ตัวจริง #สัมภาษณ์จริง #ผ่านจริง⠀