=

ถ้าไม่ไป WORK ช่วง Spring จะไม่ได้เจอสิ่งนี้

ถ้าไม่ไป WORK ช่วง Spring จะไม่ได้เจอสิ่งนี้

    

น้องๆ ที่ปิดเทอมช่วง มี.ค. - ก.ค. สามารถเข้าร่วมโครงการ Work and Travel USA ซึ่งตรงกับช่วง Spring (มี.ค. - มิ.ย.)  ของอเมริกาได้ แล้วช่วง Spring ที่อเมริกาน่าสนใจยังไงบ้าง? 

 

 

 

งาน Sales แห่งชาติ

นักช้อปห้ามพลาดกับเทศกาล Sales ระดับชาติ Memorial’s Day (31 พ.ค. 64) และ Independence Day (4 ก.ค. 64) ลดหนักลดจริง แม้แต่ใน Outlet ที่ของถูกอยู่แล้ว ยังลดจนต้องร้องกรี๊ด ใครรับหิ้ว Pre-Order เตรียมเปิดร้านออนไลน์ไว้ได้เลย

 

 

 

ชั่วโมงงานไม่น้อยนะจ๊ะ

ตั้งแต่ปี 2543 เด็กไทยเป็นที่ชื่นชอบของนายจ้างมากๆ เพราะมีไม่กี่ประเทศที่สามารถเข้าร่วมโครงการ Work and Travel USA ช่วง Spring ได้ และด้วยนิสัยของเด็กไทยที่ยิ้มแย้ม ชอบช่วยเหลือ ยิ่งทำให้นายจ้างชอบรับเด็กไทยเข้าทำงาน พอเริ่มเข้าช่วง Summer (มิ.ย.) หลายธุรกิจก็เปิดมากขึ้น ต้องการคนทำงานมากขึ้น น้องๆ ก็มักจะได้ชั่วโมงงานมากขึ้นด้วย

 

    

 

ซากุระอเมริกา!?

ที่พีคกว่านั้น ที่อเมริกาก็มี Cherry Blossom (ซากุระ) นะ อยู่ที่เมืองหลวง Washington D.C. ซึ่งจะบานช่วง ปลาย มี.ค. - เม.ย. ใครที่ทำงานแถว Virginia, New Jersey หรือ North Carolina ก็สามารถแวะไปเที่ยว D.C. ถ่ายรูปสวยกับซากุระ ไม่ต้องซื้อตั๋วไปญี่ปุ่น 

 

 

 

หิมะที่ไม่เคยได้เจอในไทย

อากาศดีมากๆ เย็นสบาย ถ้าใครโชคดี ก็อาจจะเจอหิมะตก อย่าลืมเตรียมเสื้อหนาวและพร็อพไปถ่ายรูปสวยๆ  ท่ามกลางหิมะ หรือ ทำกิจกรรม เช่น Hiking ท่ามกลางหิมะ, Ice Skating  แต่ละกิจกรรมหาทำไม่ได้ง่ายๆ เลย
 

 

 

ธรรมชาติสุดอลังการ

น้องที่ไปอุทยานแห่งชาติอย่าง Utah หรือ South Dakota อาจโชคดีได้เห็น Aurora Borealis (แสงเหนือ) และ Milky Way (ทางช้างเผือก) แบบไม่มีอะไรกั้น เพราะเป็นรัฐที่อยู่ทางตอนเหนือของอเมริกา และอยู่บนภูเขาจึงเห็นดาวได้ชัดเจนมาก



 

        

 



OEG ผู้บุกเบิกและผู้นำโครงการ Work & Travel USA ในประเทศไทย

Instagram: OEG_WorkAndTravel 
Facebook: OEGWorkAndTravel
Website: www.oeg.co.th 



สำนักงานใหญ่กรุงเทพฯ
โทร 02-263-3666
อีเมล WorkExchange@oeg.co.th

เวลาทำการ: วันจันทร์ - วันศุกร์ / เวลา 10.00 - 18.00 น. และ วันเสาร์ เวลา 10.00 - 16.30 น.

สำนักงานเชียงใหม่
โทร 053-328-117
อีเมล ChiangMai@oeg.co.th⠀
www.facebook.com/OEGCM

www.instagram.com/OEGChiangMai
เวลาทำการ: วันจันทร์ - วันศุกร์ / เวลา 10.00 - 18.00 น.

#OEG #TeamOEG #WorkAndTravel
#งานจริง #ตัวจริง #สัมภาษณ์จริง #ผ่านจริง⠀