=

ไป Work and Travel USA กับ OEG แบบ 4 SURE

ไป Work and Travel USA กับ OEG แบบ 4 SURE
จะชัวร์แค่ไหน ไปดูกันเลย ! 


   


 

งาน SURE : OEG  เปิดจองงานที่รับจริง ตามจำนวนจริง  และมีการประเมินระดับภาษาก่อนจองงาน เพื่อให้น้อง ๆ ผ่าน
สัมภาษณ์จริง นอกจากนี้ทุกงานจะต้องผ่านการตรวจสอบมาตรฐานความปลอดภัย ตามข้อกำหนดของรัฐบาลสหรัฐอเมริกา และองค์กรแลกเปลี่ยนฯ 
จองงานง่าย สามารถจองงานได้ทันที หลังผ่านสัมภาษณ์วัดระดับภาษณ์ ( เริ่มจองงาน 15 ส.ค. 2565 ) (CLICK) และชำระค่าสมัคร มีงานให้เลือกหลายหลายตำแหน่ง จะไปเดี่ยว หรือเป็นกลุ่มก็สามารถเลือกงานได้เลย 






อุ่นใจ SURE : มา Work and Travel กับ OEG มีประกันคุ้มครองการเดินทางทั่วโลก และ ประกันระหว่างเข้าร่วมโครงการฯ ทั้งช่วงทำงาน และช่วงท่องเที่ยว โดยที่ไม่ต้องชำระค่าโครงการฯ เพิ่ม 


 



ดูแล SURE : ดูแลจริงจากพี่ ๆ ที่มีประสบการณ์ Work and Travel จริง เพื่อเตรียมตัวในการเข้าร่วมโครงการฯ ให้น้อง ๆ เช่น การเตรียมสัมภาษณ์งาน วีซ่า และมีปฐมนิเทศก่อนการเดินทาง ฯลฯ

 


 

มั่นใจ SURE : OEG ยืนหนึ่งเรื่องโครงการแลกเปลี่ยนฯ ด้วยประสบการณ์มากกว่า 32 ปี และ เป็นผู้บุกเบิกโครงการ Work and Travel USA ที่แรกในประเทศไทย จึงเป็นบริษัทที่มีนักศึกษามั่นใจเข้าร่วมโครงการฯ มากที่สุด นอกจากนี้ OEG ยังทำงานร่วมกับองค์กรแลกเปลี่ยนฯ ที่มีชื่อเสียงที่สุดของอเมริกา

 

ไม่ว่าจะ งาน SURE, อุ่นใจ SURE, ดูแล SURE หรือ มั่นใจ SURE 

ก็ SURE แล้วว่า การไป Work and Travel USA กับ OEG ในปิดเทอมใหญ่นี้ จะเป็นประสบการณ์ชีวิตที่คุ้มค่า และน่าจดจำไม่มีลืม แน่นอนน
 


   

ติดต่อ OEG Work and Travel USA

สำนักงานใหญ่

02 263 3666 

  OEG Line:@oegworkandtravel

 OEGWorkAndTravel

 OEG_WorkAndTravel

 

สำนักงานสาขาเชียงใหม่

053 328 117

 OEGCM

 OEGchiangmai

#OEG #TeamOEG #WorkAndTravel
#WorkAndTravelUSA #WorkAndTravel2023